Cách thêm dấu tick vào Word, Excel

Cách thêm dấu tick vào Word, Excel

Thêm dấu tick vào Word, Excel sẽ khiến cho bài viết của bạn thêm sinh động và trở nên đẹp mắt hơn. Cách thêm dấu tick sẽ không khó với bài hướng dẫn sau đây của thuthuattinhoc.vn.

1. Thêm dấu tick vào Word

Để thêm dấu tick vào Word bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Bước 1: Vào ribbon Insert, trong mục Symbols chọn Symbol rồi click vào dòng More Symbols.

Trong mục Symbols chọn Symbol rồi click vào dòng More Symbols

- Bước 2: Đổi kiểu Font thành Wingdings (một trong 3 loại Wingdings đều được nhưng tốt nhất bạn nên chọn loại đầu).

Đổi kiểu Font thành Wingdings

- Bước 3: Tìm trong danh sách biểu tượng và chọn hình dấu tick rồi click vào Insert.

Khi bạn từng Insert biểu tượng nó sẽ hiện lên đầu danh sách chèn biểu tượng nhanh của Symbol.

Tìm trong danh sách biểu tượng và chọn hình dấu tick rồi click vào Insert

2. Thêm dấu tick vào Excel

Việc thêm dấu tick vào Excel cũng giống với cách thêm dấu tick và Word.

- Bước 1: Vào ribbon Insert rồi chọn Symbol trong mục Symbols.

Vào ribbon Insert rồi chọn Symbol trong mục Symbols

- Bước 2: Ô cửa sổ chức năng Symbols được mở lên, bạn hãy đổi Font thành Wingdings (hoặc chọn các Wingdings ở bên dưới) rồi chọn dấu tick nằm trong danh sách symbol.

Bấm Insert để chèn dấu tick.

Chọn dấu tick nằm trong danh sách symbol

Hoàn thành các bước trên, bạn sẽ chèn được dấu tick xanh vào ô dữ liệu mình vừa chọn.

Chèn được dấu tick xanh vào ô dữ liệu vừa chọn

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi về cách thêm dấu tick vào Word hoặc Excel. Hãy theo dõi thuthuattinhoc.vn để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Viết bình luận