Các số tổng đài Vinaphone - Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone 247

Nhiều bạn còn đang thắc mắc số tổng đài Vinaphone là bao nhiêu? Các dịch vụ nhà mạng này cung cấp là gì và cách gọi số HOTLINE chăm sóc khách hàng Vinaphone như thế nào để được hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc kịp thời nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng Vinaphone. Bài viết hôm nay tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến số tổng đài Vinaphone cũng như Hotline chăm sóc khách hàng để các bạn cùng nắm rõ.

Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone 24/7

1. Tổng đài 9191- Tổng đài Tư vấn khách hàng trong nước.

Chức năng chính: Tổng đài hỗ trợ tư vấn , hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, các gói cước 3g Vinaphone với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy.

Cước phí:

  • 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1.
  • Miễn cước thuê bao trả sau

Thời gian hoạt động: Đây là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone trong nước phục vụ 24h/7.

2. Tổng đài  9192 – Tổng đài Tư vấn khách hàng Quốc tế.

Chức năng chính: Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng quốc tế của Vinaphone với các ngôn ngữ quốc tế đó là tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ VinaPhone.

Cước phí:

  • 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước.
  • Miễn cước phí thoại Thuê bao VinaPhone trả sau.

Các số tổng đài Vinaphone

3. Tổng đài 18001091 – Hệ thống giải đáp tự động của Vinaphone.

Chức năng chính: Khi khách hàng thực hiện gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091, quý khách sẽ có 2 sự lựa chọn dịch vụ là hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm hỗ các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Thời gian hoạt động: Phục vụ 24h/ 7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.

Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có thể được tư vấn, hưởng dẫn về hòa mạng Vinaphone trả sau mới, hòa mạng trả trước Vinaphone, 3G Vinaphone, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao.

4. Đường dây nóng – Số hotline Vinaphone.

Số điện thoại Hotline:

  • Miền Bắc – 0912481111
  • Miền Nam – 0918681111
  • Miền Trung – 0914181111

Chức năng chính: Hỗ trợ khách hàng cập nhật nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp về dịch vụ, chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng của mạng Vinaphone.

Cước phí: Được tính như cuộc gọi thông thường.

Hy vọng rằng với các số tổng đài Vinaphone – Hotline chăm sóc khách hàng của Vinaphone các bạn  không còn phải lo lắng tới những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ nữa nhé và đừng quên để lại bình luận bên dưới để đóng góp ý kiến cho bài viết nhé.

Viết bình luận