Các số tổng đài Mobifone - Hotline chăm sóc khách hàng Mobilefone 247

Trong thời đại công nghệ, các thiết bị điện thoại được sử dụng rộng rãi, từ đó các dịch vụ kèm theo cũng được chú ý. Đặc biệt là các nhà mạng viễn thông ngoài dịch vụ cung cấp tới khách hàng, thì họ còn chú trọng chăm sóc những khách hàng của họ thông qua những kênh tổng đài hoặc hotline CSKH mà bất cứ khi nào khách hàng có những vướng mắc, hoặc cần hỗ trợ, cung cấp thông tin. Và một trong những nhà mạng mà tôi muốn nhắc đến chính là Mobifone với số tổng đài Mobilefone quen thuộc 9090 để được giải đáp tất cả thông tin. Tuy nhiên Mobifone còn triển khai thêm các tổng đài khác và các số Hotline CSKH để giải quyết nhanh từng vấn đề liên quan từng lĩnh vực khác nhau, và bài viết hôm nay sẽ trình bày chi tiết về các vấn đề đó, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Hotline chăm sóc khách hàng Mobilefone 24/7

1. Tổng đài 9090

Chức năng chính: Hỗ trợ khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấưp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cớc.

Cước phí thoại: Chỉ 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí 100% cho thuê bao trả sau.

Thời gian hoạt động: Tổng đài hoạt động 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, đồng thời chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là các số thuê bao nội mạng Mobifone.

2. Tổng đài tự động 18001090

Chức năng chính: Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động, chuyên giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong những lĩnh vực liên quan đến dịch vụ di động.

Cước phí: Tổng đài được mở miễn phí cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.
Thời gian hoạt động: Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là các số thuê bao nội mạng Mobifone.

3. Tổng đài 9393

Chức năng chính: Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone nước ngoài đang sử dụng ở Việt Nam.

Thời gian hoạt động:

  • Bất cứ khi nào cần hỗ trợ từ phía tổng đài, khách hàng chỉ cần bấm: 9393 và nhấn phím Gọi.
  • Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là thuê bao mạng Mobifone.

Cước phí: Hoàn toàn miễn phí

Tổng đài 9393

4. Các Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone theo vùng

Chức năng chính: Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp.

Trong trường hợp thuê bao Mobifone của bạn không thể thực hiện cuộc gọi được do bị khóa hoặc hết tiền… bạn có thể dùng thuê bao của bất kỳ mạng nào khác hoặc số cố định và gọi đến một trong các hotline hỗ trợ khách hàng MobiFone theo khu vực, cụ thể như sau:

  • Hotline Mobifone Phía Bắc: 0904.144.144
  • Hotline Mobifone miền Trung: 0905.144.144
  • Hotline Mobifone Phía Nam: 0908.144.144
  • Hotline Mobifone tại Cần Thơ: 0939.144.144

Cước phí: Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định.

Trên đây là bài viết về tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Mobifone, từ đó các bạn sẽ được giải quyết những vấn đề thắc mắc cũng như những rắc rối của các bạn trong quá trình sử dụng nhà mạng này. Chúc các bạn thành công.

Viết bình luận